Trải Nghiệm Tour Du Lịch Phú Quý 2 Ngày 1 Đêm Cực Hot

Phong Điện

Du lịch Phú Quý sẽ là chọn lựa khá hấp dẫn trong muôn vàn những điểm đến với tổn phí tour khá hợp lý nhưng trải nghiệm lại hết sức hấp dẫn. Phú Quý là một hòn đảo hết sức yên bình, đang nổi lên như một ngôi sao sáng với những người yêu biển, cảnh quan xinh đẹp cùng với tiếng sóng biển rì rào đã làm nơi này cực kỳ nên thơ và lãng mạn. Hãy cùng khám phá lộ trình trong tour du lịch Phú Quý 2 ngày 1 đêm sẽ có những điểm đến hấp dẫn nào nhé!

PHONG ĐIỆN

  • Địa điểm: nằm tại xã Long Hải và Ngũ Phụng, về phía Bắc huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận

Đây là điểm du lịch trên đảo Phú Quý đang nổi lên như một cơn sốt đối với giới trẻ. Tour du lịch Phú Quý sẽ đưa du khách đến đây để tham quan các tuabin gió khổng lồ và ngắm nhìn khung cảnh tự nhiên hùng vĩ của đảo Phú Quý.

Phong Điện nằm tại vị trí vô cùng đẹp, đường dẫn đến Phong Điện nằm bên biển tứ tung thơ mộng, được lát đá uốn lượn và bên cạnh là dãy núi đá trầm tích đen thẩm kì bí. tuốt tuột tạo nên quang cảnh thật nên thơ, du khách đến đây check in sẽ rất kinh ngạc bởi quang cảnh được tự nhiên ưu ái nơi đây.

Phong Điện

Phong Điện (ảnh sưu tầm)

CHÙA LINH SƠN

  • Địa điểm: nằm trên đỉnh núi Cao Cát, xã Long Hải, huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận

  • Giá vé: miễn phí

Chùa được xây dựng vào thế kỷ 18, là một trong những ngôi chùa linh thiêng nhất trên đảo. Chùa Linh Sơn có kiến trúc độc đáo, kết hợp giữa phong cách kiến trúc Phật giáo truyền thống và phong cách kiến trúc địa phương. Chùa bao gồm nhiều điện, tháp, nhà sàn và các công trình phụ khác. Điện chính của chùa thờ Phật Thích Ca Mâu Ni, Bồ Tát Quan Thế Âm và các vị Phật, Bồ Tát khác.

Nơi này là một điểm đến linh tính cuốn đông đảo du khách đến tham quan và cầu bình an. Từ chùa, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh đảo Phú Quý và biển Đông bao la rộng lớn.

Chùa Linh Sơn

Chùa Linh Sơn (ảnh sưu tầm)

MŨI DOI MỘ THẦY

  • Địa điểm: Thôn Đông Hải, Xã Long Hải, Huyện Phú Quý, Tỉnh Bình Thuận

  • Giá vé: miễn phí

Mũi Doi Mộ Thầy, còn được gọi là Dinh Mộ Thầy Sài Nại. Mũi Doi là một mô đất nhô ra biển, được bao bọc bởi những hàng dừa xanh rì rào và những vách đá hùng vĩ. Nơi đây lừng danh với Dinh Mộ Thầy Sài Nại, một ngôi miếu cổ kính được người dân địa phương tôn thờ.

Dinh Mộ Thầy Sài Nại được xây dựng vào thế kỷ 18, thờ phụng Mộ Thầy Sài Nại, một vị cao tăng có công khai phá và truyền bá Phật giáo trên đảo Phú Quý. Dinh sang nhiều lần trùng tu, sửa sang nhưng vẫn giữ được nét kiến trúc truyền thống độc đáo. Du khách trong tour du lịch Phú Quý 2 ngày 1 đêm sẽ có thời cơ ghé đến để chiêm bái đính mộ linh thiêng này.

Mũi Doi Mộ Thầy

Mũi Doi Mộ Thầy (ảnh sưu tầm)

VỊNH TRIỀU DƯƠNG

Đây là địa điểm hot nằm trong tour du lịch Phú Quý mà các bạn có thể trải nghiệm. Vịnh Triều Dương là một vịnh biển đẹp nằm trên đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận. Vịnh có diện tích khoảng 10 km², được bao bọc bởi những vách đá hùng vĩ và những bãi biển hoang sơ, lãng mạng như bãi Triều Dương, bãi Gành Gió, bãi Đá Chồng,…. Nơi này được mệnh danh là "thiên đường nơi đảo xa" bởi vẻ đẹp hoang sơ, bình yên và thơ mộng.

Vịnh Triều Dương

Vịnh Triều Dương (ảnh sưu tầm)

DỐC PHƯỢT – THUNG LŨNG TÌNH YÊU

Dốc Phượt là một đoạn đường đèo dài khoảng 1km, uốn lượn qua những vách núi cao và những cánh đồng lúa xanh mướt. Từ trên Dốc Phượt, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh đảo Phú Quý với những bãi biển xanh biếc, những hàng dừa rì rào và những mái nhà ẩn hiện giữa mây trời.

Khi đi hết dốc phượt, hiện ra trước mắt sẽ là thung lũng được bao bọc bởi những vách đá hùng vĩ và những hàng cây xanh mát, nơi này được gọi là “Thung lũng ái tình”. Nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm, hạp cho du khách đến nghỉ dưỡng và thư giãn.

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn đặt chân đến đây, cảm giác hít thở không khí mát lành và hơi biển thoang thoảng nhẹ, cứ ngỡ giả dụ vươn hai cánh tay ra một bên chạm với sóng biển và bên kia sờ tới rừng phi lao xanh thẳm. Đây cũng là một điểm đến ấn tượng trong hành trình du lịch Phú Quý 2 ngày 1 đêm.

Dốc phượt

Dốc phượt (ảnh sưu tầm)

>>>tin đọc thêm: Du lịch Phú Quý mùa hè – Check in ngay những điểm đến hấp dẫn 

CHECK-IN CỘT CỜ CHỦ QUYỀN

  • Địa điểm: mỏm Đông đồi Chuối, phía dưới là bãi biển Gành Hang (thôn Triều Dương, xã Tam Thanh)

Trong tour du lịch Phú Quý, không thể nào thiếu địa điểm lẻ nằm trên đảo này. Được khởi công xây dựng vào 17/6/2015. Cột cờ Phú Quý là miêu tả chủ quyền của Việt Nam tại đảo, mang tính giáo dục sâu sắc về TÌNH YÊU quê hương, giang san, là ngọn lửa thiêu đốt cho thế hệ trẻ thêm lý tưởng, niềm tin và nghĩa vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo linh của giang sơn.

Công trình này cũng là một điểm du lịch, tham quan hấp dẫn đối với du khách xa gần. Đi du lịch đến đây không chỉ để chiêm ngưỡng cảnh đẹp, mà đi để thêm yêu Tổ quốc.

Cột cờ chủ quyền ở Phú Quý

Cột cờ chủ quyền (ảnh sưu tầm)

CHINH PHỤC HẢI ĐĂNG

  • Địa điểm: nằm trên đỉnh Núi Cấm, thuộc xã Ngũ Phụng, huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.

  • Giá vé: 20.000VNĐ/người lớn, 10.000VNĐ/trẻ em

Trải nghiệm này khá quyến rũ nằm trong tour du lịch Phú Quý đối với những du khách thích cảm giác khám phá, chinh phục. Hải Đăng cao khoảng 106m so với mực nước biển, tháp đèn hình vuông, bên dưới là tòa nhà 2 tầng dành cho nhân viên trực đèn. Ngọn Hải Đăng có tầm nhìn xa 50 hải lý, giúp tàu bè lưu thông an toàn trên hải phận Đông, ngoại giả nó còn có mục đích quan trọng là xác định chủ quyền biển đảo sơn hà.

Để chinh phục được ngọn đèn biển, du khách phải đi bộ, leo núi với hơn 120 bậc đá men dọc theo sườn núi với chiều dài khoảng 200m. Khi lên đến nơi, bạn sẽ ngỡ ngàng khi trước mắt bạn là toàn cảnh hòn đảo Phú Quý với vẻ đẹp cực thơ mộng, như một bức tranh sống động, nên thơ.

Hải đăng Phú Quý

đèn biển Phú Quý (ảnh sưu tầm)

Tour du lịch Phú Quý 2 ngày 1 đêm là một lựa chọn tuyệt vời để khám phá trót vẻ đẹp hoang vu và trữ tình của hòn đảo này trong một chuyến đi ngắn ngày. Với những điểm du lịch “nóng hổi” tại hòn đảo xanh mát này sẽ để lại cho bạn những trải nghiệm khó quên. liên can ngay với Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để lên kế hoạch tận hưởng và khám phá thiên nhiên ráo của chốn thiên đường này.

Tham khảo tour: 

Leave a Reply